QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ LÝ THUYẾT QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI
Nội dung [Hiện]

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các xu hướng, lý thuyết quản trị hiện đại ra đời nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và tối ưu năng suất, tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường. Vậy quản trị hiện đại là gì? Có những lý thuyết quản trị hiện đại nào? Cùng Langmaster tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

1. Quản trị hiện đại là gì?

Quản trị hiện đại là quá trình quản lý, tối ưu hóa các ứng dụng công nghệ, hướng tới một cách tiếp cận toàn diện và tích hợp. Nó không chỉ giới hạn ở việc triển khai công nghệ mới mà còn bao gồm việc hiệu quả hóa, theo dõi và bảo mật chúng. 

Từ đó, doanh nghiệp không chỉ đạt được sự linh hoạt trong hoạt động hàng ngày mà còn đảm bảo an toàn và bảo vệ tối đa cho dữ liệu quan trọng. Quản trị hiện đại không chỉ đặt trọng tâm vào việc triển khai công nghệ mới mà còn chú trọng đến việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của người dùng. 

Thông qua việc theo dõi và đánh giá trải nghiệm người dùng, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa ứng dụng của mình để đáp ứng mong đợi và yêu cầu ngày càng tăng cao.

Quản trị hiện đại là gì?

2. Vai trò của quản trị hiện đại đối với doanh nghiệp

Lý thuyết quản trị hiện đại đem đến nhiều vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, cụ thể:

  • Giúp doanh nghiệp hiểu biết về các phương pháp quản trị hiện đại, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc, tăng khả năng cạnh tranh, tối ưu nguồn nhân lực và thúc đẩy kinh doanh phát triển.
  • Quản trị hiện đại giúp doanh nghiệp thích ứng với môi trường kinh doanh thay đổi liên tục, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
  • Giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ quản trị giỏi, thúc đẩy kỹ năng quản lý sáng tạo, linh hoạt và phù hợp với từng tình huống của nhân sự.

Vai trò của quản trị hiện đại đối với doanh nghiệp

XEM THÊM:

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI HIỆU QUẢ, CHUYÊN NGHIỆP CHO DOANH NGHIỆP

QUẢN LÝ NHÂN SỰ LÀ GÌ? NHIỆM VỤ & QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ

3. Chi tiết các lý thuyết quản trị hiện đại trong doanh nghiệp

3.1 Quản trị theo tình huống

Quản trị theo tình huống là hình thức quản trị dựa trên việc điều chỉnh phong cách quản trị tùy theo từng tình huống cụ thể và nhu cầu của nhân viên. Lý thuyết quản trị theo tình huống được phát triển bởi Paul Hersey và Ken Blanchard vào năm 1969 khi họ đang nghiên cứu về Quản lý hành vi tổ chức.

Quản trị theo tình huống giúp nhà quản trị linh hoạt ứng phó với các tình huống khác nhau, xây dựng mối quan hệ tốt với nhân sự, đồng thời phát triển năng lực của nhân viên một cách hiệu quả. Trong lý thuyết lãnh đạo theo tình huống thì có 4 phong cách lãnh đạo chính, bao gồm:

  • Quản trị chỉ thị (Telling / Directing): Cung cấp hướng dẫn chi tiết và giám sát chặt chẽ cho nhân viên có năng lực và cam kết thấp.
  • Quản trị thuyết phục (Selling / Coaching): Cung cấp hướng dẫn và lời khuyên, đồng thời khuyến khích phản hồi từ nhân viên có năng lực, cam kết thay đổi.
  • Quản trị tham gia (Participating / Supporting): Cung cấp hỗ trợ và khích lệ và chia sẻ quyền quyết định với nhân viên có năng lực cao và cam kết thay đổi.
  • Quản trị trao quyền (Delegating): Cung cấp ít sự can thiệp, giám sát và trao quyền tự quản cho nhân viên có năng lực và cam kết cao.

Quản trị theo tình huống

3.2 Quản trị theo quá trình

Quản lý theo quá trình thì tổ chức chính là hệ thống mở, quá trình kinh doanh là quá trình liên tục. Bên cạnh đó, hoạt động quản lý là quá trình mà người quản lý xây dựng kế hoạch, tổ chức và kiểm soát của công việc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tổ chức một cách hiệu quả nhất.

3.3 Quản trị định lượng

Quản trị định lượng (Quantitative School of Management) cung cấp cách tiếp cận cụ thể đối với việc quản lý trong doanh nghiệp, bao gồm thực hiện các kĩ thuật định lượng khác nhau như mô phỏng máy tính, thống kê và dùng các mô hình thông tin để cải thiện quá trình ra quyết định. 

Lý thuyết quản trị định lượng được phát triển theo 4 bộ phận, bao gồm:

  • Quản trị vận hành: Thực hiện quản trị các hoạt động kinh doanh nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc trong tổ chức.
  • Hệ thống thông tin quản lý: Là quá trình tập hợp, thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và trình bày ở định dạng báo cáo, có thể đọc được. Từ đó, giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về vấn đề và đưa ra các quyết định cần thiết.
  • Lý thuyết quản trị hệ thống: Hệ thống là một tập hợp các bộ phận được kết hợp lại với nhau để hướng đến mục tiêu chung.
  • Lý thuyết quyết định: Nghiên cứu các phương pháp và công cụ để giúp các nhà quản lý đưa ra các quyết định tối ưu hoặc gần tối ưu trong các tình huống phức tạp, không chắc chắn hoặc có nhiều ràng buộc. 

XEM THÊM:

TOP 12 CÁCH GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN GIỎI HIỆU QUẢ BẠN CẦN BIẾT

THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Quản trị định lượng

3.4 Quản trị sáng tạo

Quản trị sáng tạo là việc quản lý, giám sát quá trình triển khai ý tưởng, xây dựng sản phẩm/dịch vụ nhằm giúp doanh nghiệp thích ứng với môi trường kinh doanh xung quanh. Quản trị sáng tạo thường đề cao giá trị sáng tạo của con người, từ đó giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh, cải thiện hiệu quả và năng suất, phát triển văn hóa đổi mới và thấu hiểu khách hàng.

Khi thực hiện quản trị sáng tạo thì nhà quản trị cần giải quyết các vấn đề sau:

  • Chiến lược kinh doanh: Là nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp định hình và đạt được mục tiêu dài hạn của mình. Để đưa ra các chiến lược dài hạn thì cần sự đóng góp của các thành viên trong tổ chức.
  • Cơ cấu tổ chức: Cơ cấu tổ chức thông minh và linh hoạt là chìa khóa để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, sáng tạo. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho sự phối hợp giữa các bộ phận, đồng thời tăng cường trách nhiệm công việc và tự chủ cho mọi cá nhân.
  • Quản lý nguồn lực: Chính sách đãi ngộ rõ ràng và hấp dẫn giúp kích thích tiềm năng sáng tạo của nhân viên. Việc tạo ra môi trường làm việc thú vị, động viên sự đóng góp và phát triển cá nhân là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân nhân tài.
  • Quản lý thông tin: Chia sẻ và sử dụng thông tin không chỉ tăng cường hiệu suất mà còn thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo. 

Quản trị sáng tạo

3.5 Quản trị tổng hợp và thích nghi

Quản trị hiện đại tổng hợp và thích nghi là mô hình quản trị xây dựng dựa trên phân tích các biến động trong nền kinh tế thế giới, theo đó thì những nguyên tắc và phương pháp quản trị cần phải thay đổi để phù hợp với thời đại.

Lý thuyết quản trị hiện đại tổng hợp và thích nghi xây dựng các lập luận bao gồm:

  • Quá trình quản trị doanh nghiệp tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua việc liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo giá thành cạnh tranh hơn so với đối thủ.
  • Lý thuyết về quản lý thích ứng tổng hợp nhấn mạnh rằng con người là một nguồn lực vô cùng quý giá. Doanh nghiệp cần phải quản lý nhân sự một cách hiệu quả để tối đa hóa tiềm năng của từng cá nhân. Kết hợp với quản lý theo mục tiêu, điều này sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp cho tổ chức.
  • Các nhà quản lý trong thời đại mới cần sở hữu đầy đủ kỹ năng cần thiết, sự tư duy đổi mới và tầm nhìn xa về tương lai. Sự linh hoạt để thích ứng với những thay đổi là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang thay đổi liên tục.

3.6 Quản trị tuyệt hảo

Quản trị tuyệt hảo là một trong các lý thuyết quản trị hiện đại được phát triển bởi Robert H Waterman và Thomas J Peter trong những năm cuối của thế kỷ XX. Quản trị tuyệt hảo dựa trên 8 nguyên tắc, bao gồm:

  • Khuynh hướng hoạt động, quy mô nhỏ sẽ hiệu quả hơn
  • Hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tôn trọng con người, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên.
  • Tự quản và mạo hiểm, chấp nhận rủi ro, đổi mới và đấu tranh.
  • Thúc đẩy giá trị chung của tổ chức, xác định rõ mục tiêu, chiến lược và giá trị cốt lõi của tổ chức.
  • Sâu sát, gắn bó chặt chẽ công ty, chú trọng phát triển từ bên trong.
  • Hình thức tổ chức nhân sự gọn nhẹ, quyền lực càng phân tán càng tốt
  • Quản lý tài chính chặt chẽ và hợp lý

Quản trị tuyệt hảo

4. Gợi ý 3 mô hình quản trị doanh nghiệp hiện đại phổ biến

4.1 Mô hình quản trị hiện đại 7S của McKinsey

Mô hình quản trị 7S là mô hình quản trị, hoạch định chiến lược được phát triển bởi Tom Peters and Robert Waterman vào cuối thập niên 1970. Mô hình quản trị 7S xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, liên kết giữa 7 yếu tố bên trong ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Chiến lược (Strategy): Là những mục tiêu, tầm nhìn và hành động mà tổ chức định hướng phát triển.
  • Cấu trúc (Structure): Là cách tổ chức phân chia, phân bổ, điều phối các vai trò, trách nhiệm và quyền lực.
  • Hệ thống (Systems): Là những quy trình, thủ tục và công nghệ mà tổ chức sử dụng để hoạt động, quản lý.
  • Phong cách (Style): Là cách thức lãnh đạo, giao tiếp và khuyến khích của ban quản lý.
  • Nhân viên (Staff): Là số lượng, loại và chất lượng của nhân sự.
  • Kỹ năng (Skills): Là những năng lực, kiến thức và kinh nghiệm mà tổ chức sở hữu.
  • Giá trị chung (Shared Values): Là những giá trị cốt lõi, niềm tin và thái độ mà tổ chức, nhân viên chia sẻ.

Mô hình quản trị hiện đại 7S của McKinsey

4.2 Mô hình quản trị hiện đại của Holacracy

Mô hình quản trị Holacracy là một hệ thống quản trị công ty theo đó các thành viên của một nhóm hoặc một doanh nghiệp tự tổ chức và quản lý nhưng có tính phối cộng tác để hoàn thiện các nhiệm vụ và mục tiêu của tổ chức. Holacracy không có sự phân cấp cao thấp, không có “Manager” mà mỗi nhân viên sẽ là quản trị của chính mình.

  • Nguyên tắc hoạt động của Holacracy: Holacracy là một mô hình quản trị tổ chức khác biệt hoàn toàn so với mô hình phân cấp truyền thống. Trong Holacracy, mỗi cá nhân đảm nhận vai trò của một người lãnh đạo và cũng là người thực thi nhiệm vụ. Hệ thống này tạo ra các nhóm nhỏ trong tổ chức, mỗi nhóm tự quyết định và thực hiện nhiệm vụ để đạt được mục tiêu của tổ chức. 
  • Cách hoạt động của Holacracy: Trong Holacracy, mỗi cá nhân đảm nhận một hoặc nhiều vai trò trong tổ chức và hoạt động trong các nhóm tự quản. Các vai trò này có thể trùng lặp hoặc không và các thành viên tự chọn vai trò, chịu trách nhiệm với công việc của mình. Mục tiêu là đảm bảo rằng mỗi nhóm hoạt động phù hợp với mục tiêu chung của tổ chức. Trong Holacracy, việc xây dựng nguyên tắc, quy tắc sẽ không chỉ là trách nhiệm của nhân sự mà sẽ được mỗi cá nhân tham gia và chịu trách nhiệm trực tiếp.

4.3 Mô hình quản trị 8 bước thay đổi của Kotter

Mô hình quản trị 8 bước thay đổi là mô hình tập trung vào quản lý thay đổi diễn ra đối với doanh nghiệp bao gồm bên trong và bên ngoài. Mô hình quản trị 8 bước thay đổi được xây dựng bởi giáo sư Kotter, chuyên gia quản lý đổi mới của trường Kinh Doanh Harvard năm 1996. Theo đó, 8 bước thay đổi bao gồm:

  • Tạo cảm giác cấp bách: Đây là bước quan trọng nhất để thuyết phục nhân viên về sự cần thiết và khẩn thiết của việc thay đổi. Theo đó “không có động lực, mọi người sẽ không hỗ trợ quá trình chuyển đổi và nỗ lực sẽ chẳng đi đến đâu. Các nhà điều hành thường đánh giá thấp việc đưa mọi người ra khỏi vùng thoải mái của họ như thế nào”.
  • Tạo nhóm liên minh mạnh: Xây dựng một nhóm lãnh đạo, các thành viên trong nhóm nên đến từ các phòng ban và cấp độ khác nhau để có thể giao tiếp, hợp tác hiệu quả với các bên liên quan.
  • Tạo tầm nhìn cho sự thay đổi: Xây dựng tầm nhìn cần rõ ràng, đơn giản và dễ hiểu để mỗi nhân viên có thể nắm bắt và hướng tới.
  • Truyền đạt tầm nhìn thay đổi: Đây là bước để tạo sự chấp nhận và cam kết của nhân viên đối với sự thay đổi. Các nhà quản lý cần liên tục tận dụng các cơ hội để truyền đạt tầm nhìn mới với nhân viên và lắng nghe phản hồi và lo lắng của họ.
  • Loại bỏ các rào cản, trở ngại: Loại bỏ các trở ngại làm suy yếu tầm nhìn qua việc đối thoại với nhân viên. Đồng thời, các nhà quản lý cần khuyến khích nhân viên chấp nhận rủi ro và hành động đổi mới.
  • Tạo ra các chiến thắng ngắn hạn: Xác định và công nhận các mục tiêu nhỏ và dễ đạt được trong thời gian ngắn, và khen thưởng những người đóng góp tích cực.
  • Hợp nhất cải tiến: Các nhà quản lý cần tiếp tục theo dõi và đánh giá kết quả của sự thay đổi, và đưa ra các điều chỉnh cần thiết. 
  • Nắm bắt sự thay đổi trong văn hóa: Một sự thay đổi sẽ trở thành một phần của văn hoá doanh nghiệp khi nó đã trở thành một phần cốt lõi của tổ chức.Đảm bảo rằng các giá trị, thái độ và hành vi mới được thể hiện trong các quy trình, chính sách và hệ thống của tổ chức. 

Mô hình quản trị 8 bước thay đổi của Kotter

5. Các xu hướng quản trị hiện đại hiện nay

5.1 Quản lý trao quyền cho nhân viên

Quản lý trao quyền tác động đến ba nhu cầu cao nhất trong tháp Maslow của nhân viên, tăng cường nhu cầu thể hiện bản thân và tự chủ cá nhân. Phương pháp này không chỉ thúc đẩy sự phát triển cá nhân mà còn giúp thu hút và giữ chân nhân tài trong tổ chức.

5.2 Chia sẻ trách nhiệm

Hình thức quản trị chia sẻ trách nhiệm tạo điều kiện cho nhân viên thể hiện ý kiến và bản thân. Khi doanh nghiệp áp dụng phương pháp chia sẻ trách nhiệm, họ khuyến khích sự sáng tạo, đề xuất sáng kiến mới và rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề cho nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.

5.3 Phản hồi công việc

Việc đưa ra phản hồi ngay sau khi nắm được thông tin về tiến độ làm việc của nhân viên là một phương pháp quản lý hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo cả người quản lý và nhân viên đều hiểu rõ về tiêu chuẩn công việc và có thể giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thống nhất, kịp thời.

Phản hồi công việc

5.4 Chia sẻ thông tin

Chia sẻ thông tin đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra sự gắn kết có hệ thống giữa các phòng ban trong tổ chức. Bằng cách này, nhân viên không chỉ nắm rõ quyền lợi của mình mà còn hiểu rõ về tình hình và mục tiêu của doanh nghiệp, từ đó có cơ hội đóng góp ý kiến và giúp giải quyết các thách thức một cách hiệu quả. 

Thông tin chia sẻ có thể bao gồm chính sách nhân sự, các ưu đãi, lương thưởng, thông tin về sự kiện nội bộ và đánh giá công việc, tạo nên một môi trường làm việc đồng thuận, hiệu quả.

5.5 Phân bổ tài nguyên

Phân bổ tài nguyên giúp nhân sự hạn chế sự phụ thuộc vào quyết định của người lãnh đạo. Thay vào đó, mọi người sẽ có quyền sử dụng tài nguyên để phục vụ cho công việc của chính mình. Tuy nhiên, quản lý vẫn đảm bảo việc này được giám sát và theo dõi một cách chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy định của tổ chức.

Phân bổ tài nguyên

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được các lý thuyết quản trị hiện đại phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, đừng quên truy cập tiếng Anh giao tiếp Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất !

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME) CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME) CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
Chuyên Viên Phát Triển Học Liệu Tiếng Anh Trẻ Em Chuyên Viên Phát Triển Học Liệu Tiếng Anh Trẻ Em Chuyên Viên Phát Triển Học Liệu Tiếng Anh Trẻ Em
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ
CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ HIỆU QUẢ THỜI 4.0
VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ HIỆU QU ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ LÀ GÌ? 7+ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ
ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ LÀ GÌ? 7+ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ NH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUẢN LÝ NHÂN SỰ LÀ GÌ? NHIỆM VỤ & QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ
QUẢN LÝ NHÂN SỰ LÀ GÌ? NHIỆM VỤ & QUY TRÌNH QUẢN L ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*